Đầu tư FDI tại Việt Nam: Hành trình thành lập công ty nước ngoài thành công

Công ty Luật Siglaw cung cấp một loạt các dịch vụ liên quan đến hoạt động kinh doanh và đầu tư, bao gồm:

Đầu tư ra nước ngoài:
Tư vấn đầu tư ra nước ngoài: Cung cấp thông tin và hướng dẫn về quy trình, điều kiện, và lợi ích của việc đầu tư ra nước ngoài.
Hồ sơ đầu tư ra nước ngoài: Hỗ trợ xây dựng hồ sơ và tài liệu liên quan để xin cấp giấy phép đầu tư ra nước ngoài.
Thủ tục đầu tư ra nước ngoài: Hướng dẫn và hỗ trợ trong việc thực hiện các thủ tục cần thiết để đầu tư ra nước ngoài, bao gồm lập kế hoạch, xin cấp giấy phép, và hoàn thiện các yêu cầu pháp lý.
Đầu tư FDI (Đầu tư trực tiếp nước ngoài) tại Việt Nam:
Tư vấn đầu tư FDI: Cung cấp thông tin và tư vấn về quy trình, điều kiện, và lợi ích của việc đầu tư FDI tại Việt Nam.
Thành lập công ty FDI tại Việt Nam: Hỗ trợ trong việc thành lập và đăng ký công ty FDI tại Việt Nam, bao gồm xin cấp giấy phép và hoàn thiện các yêu cầu pháp lý liên quan.
Giấy phép con:
Hồ sơ xin cấp giấy phép con: Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ và tài liệu cần thiết để xin cấp giấy phép con cho công ty.
Thủ tục xin cấp giấy phép con: Hướng dẫn và hỗ trợ trong việc thực hiện các thủ tục cần thiết để xin cấp giấy phép con cho công ty.
Giấy phép lao động:
Hồ sơ xin cấp giấy phép lao động: Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ và tài liệu cần thiết để xin cấp giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài.
Thủ tục xin cấp giấy phép lao động: Hướng dẫn và hỗ trợ trong việc thực hiện các thủ tục cần thiết để xin cấp giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài.
Thẻ tạm trú:
Hồ sơ xin cấp thẻ tạm trú: Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ và tài liệu cần thiết để xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài.
Thủ tục xin cấp thẻ tạm trú: Hướng dẫn và hỗ trợ trong việc thực hiện các thủ tục cần thiết để xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài.
Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư:
Giấy chứng nhận đầu tư: Hỗ trợ trong việc xin cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Việt Nam.
Hồ sơ cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư: Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ và tài liệu cần thiết để xin cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Việt Nam.
Thủ tục cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư: Hướng dẫn và hỗ trợ trong việc thực hiện các thủ tục cần thiết để xin cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Việt Nam, bao gồm cả điều chỉnh và điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư.
M&A (Mua bán và sáp nhập):
Mua bán và sáp nhập doanh nghiệp: Tư vấn và hỗ trợ trong quá trình mua bán và sáp nhập doanh nghiệp, bao gồm tư vấn pháp lý, thực hiện thủ tục và xử lý vấn đề liên quan đến sở hữu và hợp đồng.
Quyền sở hữu trí tuệ:
Tư vấn quyền sở hữu trí tuệ: Cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý về bảo vệ và quản lý quyền sở hữu trí tuệ, bao gồm bản quyền, thương hiệu, sáng chế, và bí quyết kinh doanh.
Để biết thông tin chi tiết hơn và nhận tư vấn từ Công ty Luật Siglaw, bạn có thể truy cập trang web www.siglaw.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với công ty qua các thông tin liên hệ được cung cấp trên trang web đó.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *