รุมมิกุบ

Rummikub เป็นเกมระดับนานาชาติที่ Ephraim Hertzano เป็นผู้คิดค้น เกมที่อยู่ข้างหน้าได้รับความนิยมอย่างไม่มีที่เปรียบสำหรับเกมสัตว์ร้ายที่เหลือเชื่อ โครงสร้าง การออกแบบ และระบบการเล่นของ Rummikub นั้นยอดเยี่ยมมาก จับจินตนาการและประหยัดเมื่อรวมผู้เล่นที่ทำงานอยู่ทุกคนเข้าด้วยกัน

ให้เราค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Rummikub การติดตั้งและเทคนิคต่างๆ Rummikub มีความคล้ายคลึงพื้นฐานบางอย่างเมื่อพิจารณาจากเกมไพ่ทั่วไปที่เพิ่มเข้ามา แต่ที่โดดเด่นคือการใช้โจ๊กเกอร์ ชุดเกมถูกสร้างขึ้นจากกระเบื้องที่มีสีสลับกัน เช่น สีแดง สีดำ สีฟ้า และสีน้ำตาลอ่อน สิ่งเหล่านี้ยังตั้งอยู่บนชั้นวางเล่น

เกมนี้สามารถเล่นได้ 2 – 4 ผู้เล่น; แนวโน้มหลักคือการเข้าสู่จุดอย่างน้อย 200 หนึ่งสามารถปรับปรุงจุดโดยการหลอมกระเบื้องไปยังสถานที่หลอมรวม

มีจำนวนกระเบื้อง 106 แผ่น ในจำนวนนี้มี 104 แผ่น เป็นแผ่นตัวเลข และ 2 แผ่นที่เหลือเป็นไพ่โจ๊กเกอร์ ช่วงของกระเบื้องตัวเลขจะล้อมรอบด้วย 1 -13 ในสี่สีต่างๆ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ความซับซ้อนของการแลกเปลี่ยนสีและตัวเลขแสดงสองครั้ง นักแสดงแต่ละคนมีชั้นวางสำหรับเก็บกระเบื้อง สิ่งนี้ไม่ได้เปิดเผยต่อผู้เล่นเพิ่มเติม บางสิ่งที่อยู่ท่ามกลางที่ใช้ใน Scrabble

อีกทางหนึ่ง เกมนี้สามารถเล่นได้เช่นกันเมื่อไพ่สองสำรับเพียงพอ นำโจ๊กเกอร์ 2 ใน 4 สำรับ ไพ่ที่แตกต่างกันมีค่าเอียงการแลกเปลี่ยน ตัวอย่างเช่น การนับเอซสำหรับหนึ่ง แจ็คสำหรับสิบเอ็ด คิงสำหรับสิบสาม และควีนสำหรับสิบสอง

เกมดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมาก และยังคงเป็นที่ชื่นชอบของครอบครัวและเพื่อนฝูงที่เล่นเกมเหล่านี้มานานหลายทศวรรษ ตอนนี้ ควบคู่ไปกับความเป็นไปได้ในการเล่นเกม Rummikub ออนไลน์ ทั้งเพื่อความสนุกสนานและเพื่อการดูแลเด็ก เวอร์ชันฟรีของเกมนี้ในฐานะทัวร์นาเมนต์ที่ฉับไวสามารถพบได้ในอินเทอร์เน็ตอย่างคร่าวๆ บางเว็บไซต์ให้คุณดาวน์โหลดเกมลงบนคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อแกล้งทำเป็นว่าหายไปแล้ว คุณไม่เกี่ยวข้องกับอินเทอร์เน็ต และบางเว็บไซต์ก็เล่นบนเว็บไซต์โดยตรง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม jokergaming.

มันไม่ใช่งานที่น่าภาคภูมิใจที่จะทำของ Rummikub และถ้าใครรู้วิธีทำอะไร Rummy และ Kalooki มันจะไม่ดีข้างหน้าสำหรับเขาหรือเธอที่จะเลือกเล่นเกมนี้ทั้งสั้น

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *