Ngôn ngữ Birdseye

Xem xét độ dài của ngay khi tham chiếu đến một khu vực từ một vị trí xem trên không sẽ mang lại cho bạn mô tả rộng lớn về cách mọi thứ có ảnh hưởng đến. Kỹ năng nhìn thấy tất cả các đối tượng liên quan đến một vấn đề hoặc doanh nghiệp là rất tốt để chuyên nghiệp. Hầu hết các điều phối viên khổng lồ thường tiếp cận mình trong một gian hàng cao hơn khán phòng giả. Thông thường, họ phân tích hình ảnh kỹ thuật số hoặc tương tự của khán phòng và cho phép họ tính đến các nhân viên bóng đá cộng với sân chiếu. Chế độ xem Birdseye này vô cùng mạnh mẽ và nó giúp ích rất nhiều trong quá trình ra quyết định. Bạn có thể tưởng tượng chơi một trò chơi cờ vua ở cấp độ mảnh không? Nó có thể kết thúc và kết thúc ở giữa nhưng chắc chắn sẽ rất khó để giải mã các vị trí quân cờ tương đối và các phương án chiến lược tổng thể. Một tiền vệ chơi ở cấp độ nghệ sĩ hoặc đấu trường. Vị trí này giới hạn một phần tư tiền vệ xuất hiện để công khai từng sân khấu một. Thông thường, khai thác cơ học để ném phụ lục thích hợp là đạt được, nhưng việc không có thị lực đôi khi cản trở quá trình ra quyết định. Đối với một tiền vệ tân binh, sân chơi thể thao ở cấp độ đấu trường giống như một mớ hỗn độn nóng bỏng và anh ta không thể chạy đến nơi mà anh chàng muốn tham dự với nhiều mối quan hệ đam mê thuần hóa được kết nối đến.

Để biết thêm thông tin bóng đá trực tiếp.

Khi bạn thừa nhận một ngôn ngữ phụ trong giáo dục, ban đầu nó là một mớ hỗn độn. Một nhà nghiên cứu vui tính thực hiện cẩn trọng từng thứ bằng cách giải thích và dịch các từ bổ sung thành các từ quen thuộc. Cô ấy giải thích cách các từ nước ngoài được sử dụng về mặt ngữ pháp trong ngôn ngữ bổ sung này và cách sử dụng này xoay vòng từ cùng một từ được nói bằng tiếng bản địa của bạn. Sau khi chức năng tinh vi và theo ý thích của bạn đề xuất, bạn sẽ sớm trở nên thông thạo ngôn ngữ bổ sung này và bạn bắt đầu giao tiếp với nó một cách thành thạo như tiếng mẹ đẻ của mình.

Một tiền vệ theo sở thích của bạn biết cách nói tiếng Birdseye. Nó là một ngôn ngữ dễ dàng để thành thạo bởi vì ngôn ngữ này đòi hỏi phải có viễn cảnh mô tả lớn. Mặt khác, những tiền vệ phù hợp hoặc huyền thoại biết cách nói lên cấp độ đấu trường. Mặc dù ngôn ngữ này cho phép tầm nhìn hạn chế một cách vô điều kiện về sân thể thao, nhưng tiền vệ dễ chịu có thể chuyển các tín hiệu hình ảnh khác nhau sang Birdseye. Những cái khổng lồ như một hệ quả thỏa mãn tại cơ sở dịch thuật này rằng chúng có thể trải rộng khán phòng như thể chúng đang diễn ra ở cả hai. Có thể nhìn thấy blitzes ẩn; họ có thể thấy mức độ thiệt hại và có thể nhìn thấy mọi điểm yếu trong lời bào chữa cho một đề xuất ngay lập tức.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *