ทำอย่างไรถึงจะเป็น Twitch Streamer ที่ดีขึ้น

แม้ว่าการสตรีมในอุปมาจะเปรียบได้กับการพูดของ Twitch.tv ล้วนแต่เป็นเกมคร่าวๆ แต่ความสมจริงก็คือบุคลิกที่อยู่เบื้องหลังเกมที่ผู้คนเห็นจริง ๆ อันที่จริง คุณอาจเป็นสตรีมเมอร์ที่ร่ำรวยมากขึ้น ถ้าคุณยินยอมให้มีเวลามากขึ้นเพื่อฝึกฝนการพูดคุยเล็กๆ น้อยๆ ของคุณ ซ้อมมุกเล็กๆ น้อยๆ หรือซ้อมเคล็ดลับเพื่อให้ดูแลผู้ชมได้เพียงพอแม้คุณจะเล่น ในอนาคตเราจะยอมรับคำแนะนำที่สำคัญบางอย่างที่จะช่วยให้คุณกลายเป็นสตรีมเมอร์ที่ยิ่งใหญ่กว่ารุ่นก่อน และหากคุณตั้งใจที่จะพึงพอใจอย่างแท้จริง บุคลิกของเกมดังที่อยู่ใกล้เคียง

โต้ตอบทันทีที่ผู้ชม

น่าจะเป็นข้อผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดของสตรีมเมอร์ไม่ได้รวมผู้ชมในการนำเสนอ ลองนึกภาพว่าคุณกำลังอธิบายการนำเสนอข้อเสนอที่กำลังพูดอยู่ในท้องของผู้ฟังที่ยังมีชีวิตอยู่ ปัจจัยแรกและสำคัญที่สุดในเรื่องนี้คือผลรวมของเว็บแคมในสตรีมของคุณ ไม่มีอะไรสร้างผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของผู้ชมได้มากหรือน้อยไปกว่าการปล่อยให้ผู้ที่รับชมเกมของคุณเคลื่อนไหว เพื่อดูว่าคุณมีปฏิกิริยาอย่างไรและอย่างไร

ตอบคำถามผู้สนใจและชี้แจง

คุณไม่จำเป็นต้องได้รับทุกคน แต่ถ้าการถามหรือความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ดึงดูดสายตาคุณหรือเป็นที่นิยมรวมทั้งฝูงชนต้องเสียค่าใช้จ่ายเพียงไม่กี่วินาทีในการอยู่อาศัย มันจะส่งเสริมพร้อมกับบทสนทนาเสริมและตกลงให้พวกเขารู้ว่าคุณกำลังฟังและไม่ได้เน้นเกือบเกมอย่างแน่นอน

ความบันเทิง

เมื่อคุณเสนอการสตรีม เป็นการสร้างใหม่โดยผู้ชายคนเดียวทันทีที่สปอตไลต์ไม่มีคุณสมบัติเหมาะสมอย่างแน่นหนาจัดลำดับของคุณ การรักษาให้ผู้ฟังของคุณได้รับความบันเทิงและดีใจแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย เพราะทุกคนต้องการเห็นทุกสิ่ง แต่มีเส้นทางพื้นฐานสองสามข้อที่คุณสามารถยอมรับได้ว่าคนส่วนใหญ่ชอบ

อาจารย์สายเข็มขัด. ถ่ายทอดความรู้การเล่นเกมของคุณให้กับคนทั่วไป พยายามทำให้ดีที่สุดในเกม หรือแม้แต่แชมป์/การแข่งขัน/ศิลปินที่คุณมักจะสตรีมไม่มากก็น้อย คำพูดจะนำไปสู่ความกล้าหาญของคุณในไม่ช้า นำผู้ที่เต้นระรัวเพื่อเรียนรู้เป็นกลุ่ม การรักษาข้อมูลให้เป็นปัจจุบันโดยคำนึงถึงแพตช์และการอัปเดตล่าสุดจะช่วยให้คุณมีบางสิ่งที่จะพูดคุยโดยประมาณเสมอ

โจ๊กเกอร์ / นักยิมนาสติก คุณเป็นคอมพิวเตอร์กราฟิกของปาร์ตี้นอกจอมากหรือน้อย ทำไมไม่นำการตกแต่งนี้มาสู่จอภาพ วัฒนธรรมป๊อป การจำลองปัจจุบัน คุณสามารถลอกเลียนมันได้ทั้งหมด หากคุณไม่เก่งพอๆ กัน พลังของการเตรียมการล้อเลียนและการวิจัยคือเพื่อนของคุณ จดคำอธิบายที่ไม่คาดฝันไว้ทั้งหมด – กับหัวข้อที่คุณสามารถพูดคุยได้มากหากมีการขับกล่อมที่สังเกตได้ หรือคุณอาจจะเป็นเด็กผู้ชายที่เล่าเรื่องตลกแย่ๆ ที่มีแต่เรื่องเก่าๆ และทำให้คุณมีอิทธิพลต่อ ลดน้อยลงคือการมีความสำเร็จในสนามที่สองที่ร้องเพลงสรรเสริญการเล่นเกมของคุณและทำให้เป็นประสบการณ์ที่ปิดผนึกอย่างผนึกแน่นและไม่เหมือนใคร

มืออาชีพ. หากคุณไม่ใช่นักเล่นเกมจริงๆ และคิดว่าตัวเองดีที่สุด แต่อย่าคำนึงถึงสภาพแวดล้อมในการแบ่งปันความรู้ (อย่างน้อยก็ในเชิงเสียง) คุณก็จะได้รับผลประโยชน์ แม้ว่าที่จริงแล้วคุณจะไม่พูดมากเนื่องจากการจดจ่ออยู่กับการดำเนินคดีในศาลเกมไม่ลาออกจากเว็บแคม คำอธิบายมีค่าเป็นพันคำเมื่อพิจารณาจากคำยินยอมนั้นที่ผู้ชมจะได้เพลิดเพลินไปกับรอยยิ้มเล็กๆ น้อยๆ ที่คุณมีเงินทุนในขณะที่คุณบังคับทีมศัตรูให้เข้า GG

สตรีมบ่อยครั้งและตามกำหนดเวลา

เพื่อให้เกิดความผูกพันกับจุดเริ่มต้นที่สะสมในตัวคุณ คุณกำลังเข้าใกล้ความยากลำบากในการสตรีมบ่อยครั้ง อย่างน้อยสัปดาห์ละหลายครั้ง ยิ่งประเด็นของคุณชัดเจนมากเท่าไร ผู้คนก็จะยิ่งเห็นด้วยกับคุณมากขึ้นและกลายเป็นความรู้สึกที่จะ วันที่เมื่อคุณส่งผลให้มีผู้เข้าชมซ้ำมากขึ้น ในการเพิ่มความแห้งนี้ คุณจะต้องสั่นคลอนเพื่อสร้างคนบางคนที่รู้เมื่อคุณอยู่ในหัวข้อออนไลน์ Twitter และ Facebook เป็นวิธีที่น่าพึงพอใจในการเผยแพร่ข่าวอย่างรวดเร็วในตอนนี้ แต่ความพยายามในระยะยาวที่มากขึ้นจะช่วยให้ผู้คนสามารถวางแผนล่วงหน้าเพื่อสร้างช่วงเวลาสำหรับสตรีมเมอร์คนโปรดของพวกเขา

วิธีที่ดีที่สุดในการนึกถึงตารางการสตรีมของคุณคือการคำนึงถึงรายการทีวี เลือกวันและชั่วโมงที่คุณรู้สึกเจ็บปวดเพื่อควบคุมแต่ละสัปดาห์และจัดการมันให้ได้ ยังพยายามบันทึกความยาวให้ใกล้เคียงกัน ผู้คนไม่ควรให้คุณบันทึกการสตรีมที่ติดตามมากกว่าที่คุณจากไปและอย่าปล่อยให้ความเบื่อหน่ายช้าลง ทำให้พวกเขาต้องการมากขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของแต่ละเซสชั่นและพวกเขาจะได้รับการแก้ไขรสชาติในบริเวณใกล้เคียงที่เก่ามาก!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม jokergaming

นี่เป็นวิธีที่เข้าใจได้ซึ่งทุกคนสามารถใช้เพื่อเชื่อมโยงลักษณะของสตรีมของตนได้ จับคู่คำแนะนำเหล่านี้ทันทีที่มีพลังในการเล่นเกมที่ดีและคุณจะอยู่ในมุมแหลมที่ยังไม่ได้เป็นเพจในเวลาไม่นาน!

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *