Playstation so với Playground!

Ngày nay, tôi nghe từ “trạm chuyển động” thường xuyên hơn tôi nghe thấy tiếng chuông thành tựu. Tôi ngạc nhiên là có bao nhiêu căn cứ gây tranh cãi vẫn tồn tại.

Tôi rất thích được hiểu con trai và đá một thứ bóng đá ở khu vực từng có anh ấy và thấy anh ấy huýt sáo và nài nỉ khi tôi thể hiện kỹ năng lừa bóng của mình. Nhưng điều đó là không thể xảy ra, vì không có cam kết nào kể từ nơi tôi thở.

Những sân chơi không có trợ giúp mà sonny thấy là những sân chơi trong đó quá trình trình diễn thể thao được chiếu không xa và cách xa TV hoặc một bản vá kỹ thuật số hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình tròn mà anh ta nhìn thấy trên bảng điều khiển trò chơi trong Play Station của mình.

For more info xem trực tiếp bóng đá.

Đó là thế giới mà anh ấy thống trị, vì anh ấy là nhà vô địch không thể nghi ngờ của những lĩnh vực tuân thủ phóng điện này. Anh ấy có toàn quyền chỉ huy khi anh ấy đua xe, chiến đấu với quái vật ngoài hành tinh, và vượt qua chính mình trước những kẻ vĩ đại của tất cả các trò chơi theo điều kiện của riêng anh ấy.

Các nhân vật trong những trò chơi này, những người mà anh ấy chia sẻ những sân chơi này, là những mối liên hệ của anh ấy. Họ không lo lắng nếu họ thua một trò chơi hoặc làm những việc của nó không vui nếu họ chọc tức anh ta.

Anh ấy rất phấn khích sau khi ghi bàn trên đỉnh cao của họ nhưng sự phụ thuộc sẽ không trở nên khốn khổ nếu anh ấy thể hiện trong tình trạng sức khỏe kém. Anh ta có thể vượt ra ngoài một trò chơi theo ý muốn của mình và gửi các ứng cử viên của mình ủng hộ sự ẩn dật kỹ thuật số của họ cho đến khi anh ta triệu tập họ đi nhiều hơn vào trò chơi khác sau khi anh ta cảm thấy nhân vật của nó.

Tôi thường được gọi để thử các kỹ năng của mình và theo dõi anh ấy nhưng tôi luôn tìm thấy một lý do nào đó để tránh xa những thách thức kỹ thuật số có cấu trúc cực kỳ nghiêm ngặt này.

Trong một vài trường hợp khi tôi mạo hiểm chấp nhận một thử thách, tôi phải tiếp nhận các kỹ năng của mình trước khi niềm vui kèm theo thậm chí không phù hợp với các cấp độ thấp nhất của trò chơi.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *