Nếu NFL ngừng hoạt động, Brandon Marshall sẽ làm gì?

Brandon Marshall sẽ không ngồi dự phần bồi dưỡng hơn năm nếu NFL không khóa các cầu thủ. Anh ấy đã làm cho nó khá tha thứ rằng anh ấy thừa nhận tham vọng đang tiếp tục và nó khá hấp dẫn. Anh ta sợ hãi để kiếm lợi một nỗ lực phía sau NBA nếu NFL thực sự liên quan đến việc tiếp tay ngay sau khi khóa.

Để biết thêm thông tin trực tiếp bóng đá.

Người nhận rộng cho Dolphins là một vận động viên không thể tin được, nhưng liệu anh ta có đủ giới hạn để đạt được nguyện vọng này không? Anh ấy tự tin và tin rằng Denver Nuggets và / hoặc Miami Heat sẽ tìm thấy sự duy trì cho anh ấy một cú sút. Đây là hai thành phố anh ấy đã sống hoặc đang hoạt động.

Brandon Marshall chơi bóng rổ cạnh tranh đang phát triển và trong suốt nhạc viện trung học. Tuy nhiên, anh ấy hiện đã 26 tuổi và đã không thi đấu bóng rổ được một số năm. Anh ấy vẫn luôn tự tin rằng anh ấy sẽ không gặp khó khăn gì khi trở thành một đội NBA.

Anh ấy gần đây đã được ký hợp đồng với Miami Dolphins sau vài năm dài ở Denver. Hợp đồng của anh ấy trị giá 47,5 triệu đô la và số tiền đó đã được trả hơn 4 năm không có người đi kèm. Không tệ lắm! Nếu NFL không đi xa khỏi khóa và Brandon tạo ra NBA, anh ấy sẽ không kiếm được gần số tiền này. Vì vậy, anh ấy rõ ràng đang hy vọng sẽ nhanh chóng như bóng đá!

Brandon Marshall sẽ tự mình nói về NBA nếu NFL không đưa nó ra. Mọi người đã chỉ trích anh ấy vì những bình luận này, nhưng tôi quan tâm đến anh ấy vì điều này! Anh ta đến xảy ra sau một âm mưu tăng lương, mặt khác chỉ ngồi chờ NFL. Anh ấy đã tìm kiếm một huấn luyện viên bóng rổ để chuẩn bị cho anh ấy.

Marshall đã có một số năm bất khả chiến bại ở Denver. Mặc dù anh ấy được người hâm mộ yêu thích nhất thời đại, nhưng anh ấy cũng có một số giai đoạn xuống dốc. Anh ấy xinh đẹp tự tin rằng anh ấy sẽ hoàn toàn ổn ở Denver nếu anh ấy thực hiện bồi thường.

Các nhân viên của Miami Dolphins rõ ràng là ít nhiều lo ngại về tình huống này, nhưng hơn thế nữa, nó không thân thiện với mọi người. Có một mùa giải đầy đủ được bao quanh và sau đó việc khóa cửa thực sự phải xảy ra. Ngay cả khi việc khóa cửa xảy ra, các nhân viên Dolphins đã có một số hành động đối với Brandon và nghi ngờ hành động của anh ta để thực hiện NBA.

Brandon Marshall sẽ tìm được số tiền tốt nhất có thể nếu NFL ngừng hoạt động và anh ấy hứa rằng anh ấy rất ấm áp. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng nếu NFL không khóa các cầu thủ, đó sẽ là một năm kinh hoàng đối với nhiều người hâm mộ thể thao!

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *